Đỗ Thị Hà mang hình ảnh nữ tướng Bà Triệu đến với Miss World 2021

Thứ Sáu, 15/10/2021 20:10

|

(CAO) Đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2021 - Miss World 2021, tiết lộ, một trong những trang phục cô sẽ mặc tại cuộc thi được thiết kế lấy cảm hứng từ vị nữ tướng của dân tộc Việt Nam. 

Mới đây, ê kíp đã tung ra bản phác họa của trang phục trình diễn tại phần thi “Dances of the World” của hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, bộ trang phục gồm có phần lụa dài, áo thêu có tà và quần, kèm theo đó là một số phụ kiện tạo điểm nhấn như mão đội, hoa cài áo và hoa tai. Tất cả được làm bằng chất liệu mềm mại để ôm theo vóc dáng, phù hợp với phần múa uyển chuyển của Hà.

Quá trình chuẩn bị cho phần thi “Dances of the World” có sự đồng hành của một đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp.

Bản phác thảo bộ trang phục cho phần thi “Dances of the World" của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu. Trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh, Đỗ Thị Hà chăm chỉ luyện tập thể hình và những kỹ năng khác để chuẩn bị thật tốt cho các phần thi, phấn đấu làm rạng danh màu cờ sắc áo của dân tộc tại Miss World 2021.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho cuộc thi, Đỗ Thị Hà vẫn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang