Quang Lê, Hồng Ngọc, Mạnh Quỳnh hát tiễn biệt Phi Nhung

Thứ Tư, 13/10/2021 16:15

|

(CAO) Các nghệ sĩ nghẹn ngào trong tang lễ Phi Nhung, hát tặng cố ca sĩ những bài tưởng niệm.

Mạnh Quỳnh lộ diện xanh xao. Anh hát bài Tiễn em cuối đường, tặng người bạn đã đồng hành cùng anh hơn 20 năm trên sân khấu.

Ngọc Huyền nói cô cố dặn lòng không rơi nước mắt để bạn mình an lòng ra đi, nhưng không thể ngừng rơi lệ. Nghệ sĩ cải lương chia sẻ đến bây giờ cô vẫn không tin đây là sự thật. Ngọc Huyền hát bài vọng cổ Lòng Mẹ dành tặng Phi Nhung, thay cho tâm sự của các con nuôi mà Phi Nhung chăm sóc lúc sinh thời.

Chí Tâm nhắc những buổi tập vọng cổ, đàn tranh cùng Phi Nhung. Nam nghệ sĩ hát bài anh sáng tác, Phi Nhung sao bậu nỡ đành, để tiễn Phi Nhung.

Hồng Ngọc hát Xin còn gọi tên nhau, chia sẻ dù Phi Nhung ra đi nhưng mọi người vẫn nhắc tên cô. Hồng Ngọc nói những gì Phi Nhung làm là điều nghệ sĩ lớp sau muốn học hỏi.

Việt Hương nghẹn ngào, kể chuyện những ngày Phi Nhung trên giường bệnh.

Quang Lê nhắc những kỷ niệm cùng Phi Nhung, hát ca khúc Ngày buồn để tiễn đưa nữ ca sĩ.

Tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức vào ngày 12 tháng 10 tại chùa Huệ Quang. Gia đình mong thay vì đi vòng hoa viếng, mọi người dùng số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà Phi Nhung đang làm dang dở.

Tâm nguyện của Phi Nhung là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang