Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng quà bà con khó khăn tại TPHCM

Thứ Năm, 14/10/2021 16:15

|

(CAO) Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa trở lại TPHCM để tiếp tục chuỗi hành trình thiện nguyện hỗ trợ nhu yếu phẩm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ những hoạt động thiện nguyện của mình tại TPHCM, kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh và Quận Đoàn Bình Thạnh, chuẩn bị những phần quà để cứu trợ người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 7 hộp cá và một lốc sữa.

Đây là những phần quà vô cùng thiết thực, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người dân khi cuộc sống dần trở lại bình thường mới. Đỗ Thị Hà chia sẻ, hoạt động thiện nguyện lần này của mình còn nhận được sự giúp sức từ các chiến sĩ bộ đội trong quá trình chuẩn bị.

Hoa hậu Đỗ Thị cùng các chiến sĩ mang quà đến tặng bà con khó khăn

Không chỉ đến trao quà, Đỗ Thị Hà còn ghé từng nhà để hỏi thăm về cuộc sống cũng như an ủi, động viên bà con nơi đây. Đa số họ đều là những lao động nghèo, công nhân thất nghiệp hay sinh viên bị kẹt lại tại TP.HCM trong mùa dịch. Cô cũng gặp gỡ và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật và người già neo đơn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao quà cho người lao động nghèo, người già neo đơn gặp khó khăn tại quận Bình Thạnh

Là “chiến binh” tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi lọt vào top cao của các đại diện trước đó là Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp cho biết, hiện cô đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục để lên đường dự thi vào vào cuối tháng 11 tới. Theo kế hoạch, “Miss World 2021” sẽ được tổ chức tại Puerto Rico và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12-2021.

Bình luận (0)

Lên đầu trang