Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu tham gia show hài Xuân

Thứ Bảy, 27/11/2021 15:36

|

(CAO) Nhan sắc của Hoa Hậu Việt Nam 2018 được các nghệ sĩ chào đón nồng nhiệt.

Bận rộn với công việc người mẫu và hoạt động từ thiện, Tiểu Vy hiếm hoi tham gia các gameshow. Vì thế sự xuất hiện của cô ở chương trình đón năm mới 7 Nụ Cười Xuân mang đến bất ngờ cho khán giả.

Trong chương trình, Trường Giang tiết lộ hoàn cảnh một mình nơi đất khách của nàng hoa hậu. Một hình ảnh khác lạ, hài hước trên sân khấu của Tiểu Vy khiến không ít người xem bất ngờ. Cô cũng trổ tài hướng dẫn Lâm Vỹ Dạ tạo dáng hoa hậu.

7 Nụ Cười Xuân được thực hiện hàng năm, show giải trí giúp khán giả thư giãn, trở thành "món ăn tinh thần" mỗi khi Tết đến Xuân về. Mang đến không khí của những ngày giáp Tết, chương trình năm nay giữ nguyên dàn nghệ sĩ của mùa trước: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Tiến Luật.

Tiểu Vy mới đây góp mặt tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 diễn ra tại Huế. Cô đảm nhận vai trò là người công bố và trao các giải thưởng danh giá tại LHP Việt Nam 2021.

Hoa hậu tiết lộ niềm đam mê với màn ảnh rộng, và có thể “bén duyên” điện ảnh trong thời gian tới. “Hy vọng những ngày tham dự Liên hoa phim tại Huế được lắng nghe nhiều chia sẻ, kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị là sẽ tiền đề cho những thế hệ diễn viên trẻ không ngại gian khó để tiếp tục tiến về phía trước”, cô bày tỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang