Đạo diễn "Hành lý tình yêu" xin lỗi khán giả Huế

Thứ Hai, 06/12/2021 18:40

|

(CAO) Trước phản ứng của dư luận về quan điểm “sẽ li hôn nếu vợ không sinh được con trai” của thí sinh chương trình game show "Hành lý tình yêu", đạo diễn Nguyễn Nam đã lên tiếng xin lỗi.

“Tôi là Nguyễn Nam, đạo diễn của chương trình Hành lý tình yêu. Trước những dư luận trái chiều về sự việc Công Hoàng (hay Trương Công Hoài) - người chơi tham gia chương trình Hành lý tình yêu tập 4 với bí mật “Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh con trai" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bên cạnh đó những chia sẻ thêm của người chơi đã gây ra phản ứng với khán giả Huế.

Đạo diễn và ê kíp chương trình xin nghiêm túc tiếp thu những phản hồi và góp ý của khán giả. Qua báo chí và mạng xã hội, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Huế...”, đạo diễn chia sẻ.

Hành lý tình yêu cũng không phải show hẹn hò trên truyền hình đầu tiên vướng phải sự phản ứng của dư luận. Không ít chương trình gần đây có thí sinh gây tranh cãi khi đưa ra các yêu cầu, tiêu chuẩn chọn bạn đời kỳ quái, nhằm mục đích gây chú ý cho show diễn, tạo scandal để “câu view”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang