Nghệ sĩ Việt thắng giải truyền hình Châu Á 2021

Chủ Nhật, 12/12/2021 09:33

|

(CAO) Vượt qua các tác phẩm đến từ nhiều nước, MV Việt của hai nghệ sĩ K-ICM, Văn Mai Hương đã chiến thắng hạng mục Best Music Video tại Giải thưởng Truyền hình châu Á 2021.

Giải thưởng vừa diễn ra trực tuyến, phát sóng từ Singapore. Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi bật các quốc gia trong khu vực Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, New Zealand, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, Việt Nam…

MV Chim Quý Trong Lồng của nhà sản xuất K-ICM chiến thắng giải Best Music Video tại ATA lần thứ 26, đồng thời tạo nên cột mốc ấn tượng khi 2 năm liên tiếp đại diện Việt Nam chiến thắng hạng mục này.

ATA năm nay trao giải cho 51 hạng mục ở các lĩnh vực về Chương trình truyền hình, hạng mục digital & social, các hạng mục diễn viên, kỹ thuật & sáng tạo. Đặc biệt đề cử chiến thắng hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) một lần nữa gọi tên đại diện Việt Nam.

Nghệ sĩ K-ICM không quên gửi lời cảm ơn đến ekip, những người đồng hành cũng như cộng đồng fans của mình: “K-ICM rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng danh dự này. K-ICM mong rằng mình có thể mang đến nhiều sản phẩm hơn nữa trong thời gian sắp tới. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Trong MV thắng giải, việc phối hợp pop ballad với dân gian đương đại được xử lý mượt mà kết hợp cùng âm thanh của các nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn nhị, đàn tranh càng khiến ca khúc thêm bắt tai. Giọng hát Văn Mai Hương chiếm được thiện cảm từ người nghe bởi những đoạn luyến láy "ghi điểm". Chỉ sau 1 tiếng ra mắt, MV đã nhanh chóng dẫn đầu iTunes Việt Nam và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Trước khi tranh tài tại ATA, K-ICM từng chiến thắng MTV Fan Choice 2021 (do MTV Việt Nam tổ chức) và được đề cử tham gia Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu – MTV EMA 2021.

Bình luận (0)

Lên đầu trang