Minh Vương, Vũ Linh trở lại sân khấu cùng Hồng Nga

Thứ Ba, 21/12/2021 13:43

|

(CAO) Hai ngôi sao cải lương cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác xuất hiện trong chương trình "Kiếp cầm ca" của nghệ sĩ Hồng Nga, tại TPHCM.

Sau 7 tháng trì hoãn vì dịch, chương trình "Kiếp cầm ca" của nghệ sĩ Hồng Nga trở lại với khán giả TPHCM. 20 nghệ sĩ gạo cội sẽ chung sức cùng Hồng Nga trên sân khấu cải lương.

NSND Minh Vương, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, NSƯT Hữu Quốc, NS Thanh Hằng, Ngọc Sơn, Hồng Tơ, Bảo Trí, Quốc Đại, Bình Tinh, Võ Minh Lâm, Lê Như cùng tham gia đêm diễn.

Đặc biệt, là sự xuất hiện của NSƯT Vũ Linh sau nhiều năm “ở ẩn" sân khấu.

Hồng Nga chia sẻ bà sẽ diễn trích đoạn Ánh Sáng Phù Du, Tấm Cám và trích đoạn cải lương kinh điển - Nửa đời hương phấn.

Chia sẻ thêm về chương trình của mình sau khoảng thời gian dài trở lại sân khấu, nghệ sĩ Hồng Nga bồi hồi: “Đây không chỉ là một đêm mà tôi và các anh chị em nghệ sĩ cùng nhau mang đến những trích đoạn, những bài hát để chúng tôi thỏa nỗi nhớ nghề, nhớ người hâm mộ. Đây còn là món quà mà Hồng Nga muốn tặng đến những người đã luôn yêu thương tiếng hát, yêu thương Hồng Nga trong suốt nhiều năm qua”. Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 9/11/2022 tại TPHCM.

Với thế mạnh nhấn nhá về lời thoại, nghệ sĩ Hồng Nga thành danh qua những vai bà mẹ đậm chất Việt Nam hay những người đàn bà luôn chịu thương - chịu khó. Hồng Nga còn tạo dấu ấn với những vai đào thương, đào phản diện. Và sự nổi danh với các vai trong những vở tuồng kinh điển: Thái Hậu Dương Vân Nga, Nửa Đời Hương Phấn, Lan Và Điệp đã chứng minh tài năng của nữ nghệ sĩ.

Bà được khán giả xem là thế hệ vàng của cải lương Việt Nam ở những giai đoạn đầu, bên cạnh cải lương chi bảo - NSND Bạch Tuyết, NSND Ngọc Giàu, NS Phượng Liên, NS Mỹ Châu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang