Phim bom tấn “Spider- Man: No way home”: Doanh thu hơn 1 tỷ USD bất chấp dịch bệnh

Thứ Ba, 28/12/2021 17:41

|

(CAO) "Spider-Man: No Way Home" do Jon Watts đạo diễn đã trở thành bộ phim đầu tiên trong mùa dịch đạt mốc hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn cầu.  Đây là số liệu được đưa ra vào ngày 27-12.

Con số “khủng” này cho thấy sức hút rất lớn của Spider-Man: No Way Home. Bởi thị trường điện ảnh thời gian qua gần như “đóng băng” vì dịch bệnh.  Đó là chưa kể bộ phim chưa được chiếu tại Trung Quốc- một trong những thị trường điện ảnh lớn nhất nhì thế giới. 

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim tạo ra “chấn động” ngoài sức tưởng tượng dù biến thể Omicron đang bùng phát mạnh ở các nước Châu Âu.

Một cảnh trong phim Spider-Man: No Way Home

Theo tờ Variety thông tin, đây là thành tích cao nhất của một bộ phim Hollywood “xuất hiện” trong suốt mùa dịch. Dự kiến  trong thời gian tới, số doanh thu của phim sẽ tiếp tục tăng cao khi phim được ra rạp ở các thị trường Nhật Bản, Philippines…

Tại Việt Nam, ngay khi được trình chiếu, bộ phim Spider-Man: No Way Home vẫn có sức hút đáng kể với người xem và đã trở thành mối lo ngại của các nhà làm phim điện ảnh Việt. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến hàng loạt phim Việt phải hoãn chiếu vì sợ không đủ sức "cạnh tranh" với "bom tấn" Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang