Hoàng Thùy Linh rạng rỡ với váy cut out trong một sự kiện âm nhạc

Chủ Nhật, 02/01/2022 10:02

|

(CAO) Nữ ca sĩ diện đầm cut out gợi cảm, khoe vẻ đẹp thanh xuân trong âm nhạc sau hai năm kể từ giải âm nhạc Cống Hiến.

Hoàng Thùy Linh nổi bật chiếc váy phá cách, khoe eo thon. Nhan sắc nữ ca sĩ được khen với gu trang điểm hiện đại.

Trải qua hai năm dịch bệnh, Hoàng Thùy Linh nói cô cũng phải dừng lại và trải qua những khó khăn trong công việc lẫn sức khoẻ, nhưng đồng thời cũng có nhiều thời gian hơn để lắng nghe và quan sát cuộc sống xung quanh.

Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” ngưỡng mộ những người đã vượt qua được khó khăn của chính họ, lẫn khó khăn chung của cộng đồng để tạo nên những năng lượng rất tích cực cho xã hội, điều mà ai cũng cần có trong giai đoạn này.

“Trong những cuộc chiến khốn khó nhất của nhân loại, sức mạnh của đoàn kết và tập thể đưa chúng ta đến ca khúc khải hoàn. Linh cảm thấy mình được truyền cảm hứng, học hỏi rất nhiều từ chính đất nước và con người Việt Nam. Từ những người tiên phong vì cộng đồng, chuyện tình làng nghĩa xóm cho đến những đồng nghiệp làm nghề, ai cũng có thể làm nên những kỳ tích”.

Nữ ca sĩ muốn được tâm sự, chia sẻ với khán giả và cộng đồng bằng âm nhạc, như một lời động viên và cảm ơn tất cả bằng ca khúc mới “Gieo quẻ”. Đó không chỉ là phong tục, mà còn là một nét văn hoá đã ngàn đời nay của người Việt Nam.

“Tống cựu nghênh tân, có một một khởi đầu an lạc, suôn sẻ luôn là điều mà ai cũng mong cầu”, cô bày tỏ.

“Linh mong mình có thể góp được một chút sức mạnh tinh thần cho cộng đồng trong dịp năm mới, như một lời động viên đến tâm hồn của mọi người, nhất là khi đất nước chúng ta đang từng bước giải quyết ổn thoả những khó khăn, hướng đến “bình thường mới”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang