NSND Kim Xuân cổ vũ nhà nông

Thứ Năm, 06/01/2022 18:48

|

(CAO) Nữ NSND giữ vai trò kết nối trong chương trình khuyến khích và cổ vũ người nông dân sáng tạo để phát triển nông nghiệp Việt Nam.

Mang lại niềm tự hào xúc động, Nông dân xin chào không chỉ là sân chơi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cho những người nông dân, mà thông qua đó chương trình còn mong muốn kết hợp quảng bá du lịch Việt Nam, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả truyền hình, ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam.

Tại đây, người nông dân còn có cơ hội gặp gỡ cùng những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật... để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mở màn năm 2022, chương trình đưa khán giả ghé thăm Bến Tre với nông dân Lê Phạm Đình Vĩnh Nghi cùng người kết nối là NSND Kim Xuân.

Nông dân Lê Phạm Đình Vĩnh Nghi với hơn 30 năm kinh nghiệm trồng sầu riêng và thu hoạch 30 tấn 1 năm. Anh đồng thời là Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hòa Nghĩa, nông dân sản xuất giỏi tỉnh Bến Tre.

Từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê với nghề nông, sau năm 2003, anh tham gia công tác ở địa phương. Đầu tiên, Vĩnh Nghi tham gia Tổ chức Đoàn Thanh Niên, sau đó chuyển qua Văn hóa thông tin.

Anh vận động bà con ở địa phương sử dụng các loại phân hữu cơ, thuốc trừ sâu sinh học để đảm bảo an toàn cho người dùng, kêu gọi tổ chức xây dựng nhà tình thương, tạo con giống như: dê, bò, vịt xiêm hỗ trợ những hộ nghèo cần nuôi.

“Hãy mạnh dạn đầu tư tham gia để phát triển nông nghiệp Việt Nam”, anh chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang