Nhiều hoa hậu, á hậu mắc Covid-19

Thứ Năm, 06/01/2022 18:41

|

(CAO) Sau hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng My cũng thông báo nhiễm Covid-19. Dàn người đẹp đi chung với Kim Duyên và Hoàng My còn có H'Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng…

Á hậu Hoàng My thông tin cô đau họng, đau người, cảm thấy nóng nhưng không sốt. Người đẹp uống thuốc và xông liên tục. “Rã rời nhưng vẫn tỉnh táo, phân biệt được đâu là ngày đâu là đêm, đâu là tiền đâu là giấy”, cô hài hước chia sẻ. Hoàng My tiêm vaccine lần cuối cách đây 4 tháng.

Vũ Hoàng My trở về từ chuyến công tác tại Dubai. Những ngày làm việc cuối năm, cô trình diễn thời trang, hội ngộ dàn người đẹp tại sự kiện nghệ thuật giới thiệu văn hóa Việt Nam.

Á hậu Kim Duyên cũng thông báo mắc Covid-19. Cô làm việc, trình diễn chung đoàn với hoa hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly…

Trước đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nhiễm Covid-19 khi tham gia chung kết Miss World. Tin vui mới đây là người đẹp vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình kiểm tra sau thời gian cô điều trị tại Mỹ. Theo đó, hoa hậu đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang