Thanh Nhi, Hữu Anh đăng quang VN Fitness Model 2021

Thứ Bảy, 08/01/2022 13:30

|

(CAO) Hai quán quân xúc động chia sẻ mong muốn và kế hoạch cống hiến sức trẻ nhiều hơn cho cộng đồng, đặc biệt là giai đoạn sau dịch bệnh.

Vượt qua hàng trăm bạn trẻ trên khắp cả nước, Nguyễn Hữu Anh (SN 2000) đến từ Quảng Ngãi và Đỗ Phan Thanh Nhi (SN 1998) đến từ TPHCM đã xuất sắc đăng quang VN Fitness Model 2021.

Hai gương mặt sở hữu sắc vóc rạng rỡ, ấn tượng đã giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Dàn sao Việt có mặt tại thảm đỏ để ủng hộ chung kết chương trình và cổ động cho các thí sinh, gồm có Hoa hậu Châu Á Yến Trang, Tường Vy, Đặng Hiếu Đức, NTK Nam Phong, Đạt Kyo, Miss VN Fitness Model 2021 Xuân Quỳnh, ca sỹ Xuân Nghi…

Cuối tháng 12-2021, top 36 thí sinh xuất sắc nhất 3 miền Bắc - Trung - Nam đã cùng nhau quy tụ tại TPHCM để tham gia tranh tài trong tất cả các hạng mục, các phần thi với tiêu chí lan tỏa tinh thần tích cực, góp phần đẩy lùi dịch bệnh và chung tay phát triển xã hội, xây dựng đất nước.

Ca sỹ Nguyên Vũ cho biết: “Chúng tôi xúc động khi thấy các bạn thí sinh từ khắp mọi miền đất nước tề tựu về đây sau thời gian hết sức khó khăn vì dịch bệnh. Điều quan trọng nhất chính là các bạn đem theo năng lượng thật tốt đến với chương trình”.

Hai quán quân bày tỏ mong muốn cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, luyện tập để đến với những đấu trường sắc đẹp khu vực và thế giới. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang