Táo Quân 2022 miệt mài trên sàn tập

Thứ Bảy, 08/01/2022 13:35

|

(CAO) Ngoài những hình ảnh tập cùng nhau cho chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022, các nghệ sĩ còn chia sẻ những "khoảnh khắc" vô cùng đặc biệt.

“5 anh em mình lên chầu. Tạo dáng trông thật là ngầu phải không. Uốn éo một lúc thật lâu. Vẹo cả xương sống hết ngầu đứt hơi”, Vân Dung chia sẻ hình ảnh 5 nghệ sĩ nổi tiếng của Táo Quân. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Để kịp tiến độ cho chương trình lên sóng vào đêm giao thừa xuân Nhâm Dần, ekip Táo Quân 2022 thường tập đến sau 12 giờ đêm.

Trên sàn tập, các “Táo” cũng phải xét nghiệm Covid-19, hình ảnh chưa từng xảy ra ở các năm trước.

Chia sẻ trong VTV Kết nối, nghệ sĩ Quang Thắng cho biết không khí tập luyện rất hăng say.

Để có thể nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước qua góc nhìn châm biếm, ngay từ giữa năm 2021, ekip sản xuất Gặp nhau cuối năm đã chú ý ghi nhận những sự kiện nổi bật, những câu thoại hài hước làm chất liệu cho chương trình.

Song song với chuẩn bị nội dung, e kíp chú trọng đổi mới sáng tạo trong cách thể hiện nhằm mang tới thú vị cho khán giả truyền hình.

Đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất Phim truyền hình, Đài THVN chia sẻ trong VTV Kết nối: "Tất cả các anh em nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận với nhau vài tuần để tìm ra chủ đề, cũng như tìm ra những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh cho khán giả xem những vấn đề năm qua sát nhất qua những lăng kính hài hước, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế, làm thế nào sát sườn nhất với những vấn đề nổi cộm của xã hội".

Bình luận (0)

Lên đầu trang