Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh vào đề cử Làn sóng xanh

Thứ Năm, 20/01/2022 14:22

|

(CAO) Văn Mai Hương gặt hái 3 đề cử cho hạng mục Ca sĩ đột phá, Nữ ca sĩ của năm Bài hát hiện tượng (Hương). Hoàng Thùy Linh vào danh sách đề cử Nữ ca sĩ của năm.

Văn Mai Hương ghi dấu ấn khi vừa có bài hit, vừa có hình ảnh phủ rộng, và là cái tên luôn xuất hiện ở nhiều chương trình âm nhạc lớn. Cô nàng xinh đẹp đã có một năm 2021 thành công nổi bật.

Văn Mai Hương

Cùng với những dự án âm nhạc, Văn Mai Hương còn là ca sĩ tích cực góp mặt trong các chương trình biểu diễn trực tiếp, giao lưu trực tuyến để cổ vũ đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như giúp đỡ, động viên nhưng người gặp khó khăn vì chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Rapper Đen nhận được 6 đề cử cho 5 hạng mục, trong đó có 3 đề cử cho sản phẩm Trốn tìm là Bài hát hiện tượng, Ca khúc của năm và MV của năm. Đen cùng lúc có 2 đề cử ở hạng mục Sự kết hợp xuất sắc, là Trốn tìm kết hợp với MTV Band, và Đi về nhà với kết hợp với Justa Tee, Hứa Kim Tuyền và Xuân Ty. Ca sĩ cũng mang về cho mình đề cử ở hạng mục quan trọng nhất là Nam ca sĩ của năm.

Ca sĩ Soobin dẫn đầu số lượng với 6 đề cử ở 6 hạng mục, gồm có: Nam ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá, Ca khúc của năm (Tháng năm), MV của năm (Black Jack – cùng với rapper Binz), Sự kết hợp xuất sắc (với SlimV) và đề cử Hòa âm phối khí dành cho SlimV từ bản Special Performance.

Sơn Tùng M-TP có 4 đề cử tại Làn sóng xanh 2021.

1 năm khá bình lặng của thị trường âm nhạc nhưng lại cực kỳ sôi động ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc với 5 đề cử: Mỹ Anh, Juky San, Wren Evans, Hoàng Duyên và Kay Trần.

Đây là năm thứ 4 Hội đồng bình chọn 200 thành viên của Giải thưởng LSX giữ quyền quyết định người chiến thắng trong 9 hạng mục chủ chốt. Bên cạnh báo chí truyền thông - những người luôn theo sát các hoạt động âm nhạc diễn ra trên thị trường thì Hội đồng bình chọn còn bao gồm những tên tuổi thâm niên, uy tín trong làng nhạc như các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, đạo diễn, stylist, nhà thiết kế, biên đạo, nhiếp ảnh gia…

Sự đa dạng trong tính chất công việc liên quan đến nghệ thuật sẽ giúp Làn sóng xanh có sự ghi nhận toàn diện hơn về việc đóng góp, sự thành công của các nghệ sĩ cũng như các sản phẩm.

Kết quả giải thưởng Làn sóng xanh 2021 sẽ được BTC công bố trong tháng 1/2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang