Những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2022

Chủ Nhật, 16/01/2022 17:36

|

(CAO) Sau buổi ghi hình Táo quân 2022 đầu tiên, những hình ảnh mới nhất đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo VTVGo, với sự góp mặt của một số nhân vật mới, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ cho khán giả truyền hình trong buổi tối 30 Tết Nhâm Dần.

Táo Quân 2022 ghi hình. Ảnh: VTVGo

Trên sân khấu, có thể thấy sự xuất hiện của những gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi bên cạnh dàn nghệ sĩ kỳ cựu như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung…

Táo quân 2022, do format mới nên sẽ không có màn chào kết của MC Thảo Vân. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ tiếc nuối khi chia tay chương trình đã gắn bó thân thương trong 19 năm qua.

“Hôm nay Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết… Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên”, Thảo Vân viết.

Cô hy vọng sẽ còn dịp gặp lại khán giả trong chương trình Táo Quân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang