Hoài Linh, Mỹ Uyên đoạt huy chương vàng Liên hoan kịch nói toàn quốc

Thứ Ba, 18/01/2022 10:26

|

(CAO) Hoài Linh, Mỹ Uyên được trao huy chương vàng trong lễ tổng kết và trao thưởng "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021" tại TPHCM, tối 17/1.

NSƯT Hoài Linh với vai diễn trong Lạc giữa biển người (Hội Sân khấu TPHCM) và NSƯT Mỹ Uyên với vai Bé Na trong vở Tình lá diêu bông (Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ - Hội Sân khấu) đã chinh phục ban giám khảo để giành huy chương vàng diễn viên.

Hoài Linh, Việt Hương trong vở Lạc giữa biển người

Có 6 vở kịch được trao Huy chương vàng vở diễn, gồm: Mưa bóng mây, Bao giờ mẹ lấy chồng, Câu hò đất mẹ, Khóc giữa trời xanh, Thành Thăng Long thuở ấy Thành phố tình yêu.

Sau đại dịch Covid - 19 gây ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống, nghệ sĩ kịch nói các đơn vị của TP. Hồ Chí Minh đã cùng nhau hội tụ, thi tài, sẻ chia những khó khăn của nghề nghiệp.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Tạ Quang Đông, Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan, đánh giá Liên hoan lần này đã xuất hiện những vở diễn đạt chất lượng như mong muốn từ tác giả, đạo diễn đến nghệ sỹ biểu diễn.

Trong 15 ngày diễn ra Liên hoan, hơn 300 nghệ sỹ, diễn viên của 20 đơn vị nghệ thuật kịch nói chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã phô diễn tài năng của mình qua 26 vở diễn tại Liên hoan lần này.

Thêm một lần nữa, khán giả thấy được sức sáng tạo, luôn bám sát những vấn đề của cuộc sống đương đại đúng như thế mạnh của loại hình kịch nói, tạo nên liều vắc - xin tinh thần trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang