Việt Hương hát MV hài Tết, lan tỏa năng lượng tích cực

Thứ Bảy, 22/01/2022 15:47

|

(CAO) Nữ nghệ sĩ lần đầu thực hiện sản phẩm âm nhạc trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, mong lan tỏa năng lượng vui tươi, tích cực đến với mọi người sau một năm nhiều biến động.

Khác với web-drama dịp Tết như thường lệ, năm nay, Việt Hương cùng ekip muốn mang lại điều gì đó mới mẻ, dễ tiếp thu và cổ vũ tinh thần. Vì vậy, với giai điệu bắt tai cùng thông điệp đơn giản, nhẹ nhàng, vui vẻ, ca khúc “Tự nhiên cái Tết” do DTAP sáng tác đã được Việt Hương thực hiện.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, ngay từ lần đầu nghe ca khúc này chị đã thấy rất ấn tượng và vô cùng yêu thích nhưng chưa tìm được dịp thích hợp để thực hiện. Ca khúc “Tự nhiên cái Tết” được Việt Hương thể hiện bằng hình thức mới là một màn trình diễn trên sân khấu được đầu tư và thu hình trực tiếp; khác với phiên bản mà Han Sara và Tùng Mara đã từng thể hiện.

Trong hơn vỏn vẹn 4 phút, Việt Hương khéo léo lồng ghép kịch bản để truyền tải rõ nhất thông điệp tích cực từ ca khúc.

Không khí vui tươi, đầy sức sống và sự lạc quan trong bài hát cũng là thông điệp mà Việt Hương muốn gửi đến khán giả. Nữ nghệ sĩ hy vọng món quà tinh thần này của chị sẽ phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người sau một năm khó khăn vừa qua.

Về phần mình, Việt Hương tin rằng dù đại dịch đã tạo nên những xáo trộn của cuộc sống nhưng cũng mở ra càng nhiều cơ hội và trải nghiệm khác giúp chị càng thêm trân trọng cuộc sống và những người thân yêu, mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa tích cực.

Mới đây, Việt Hương vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Liên hoan kịch toàn quốc cho vai diễn trong vở “Lạc giữa biển người”. Trước đó, chị ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim Truyền hình của giải Ngôi Sao Xanh.

Dịp Tết Nguyên Đán, Việt Hương lần đầu tiên xuất hiện trong các chương trình Tết như Táo Quân của đài Vĩnh Long, Gala nhạc Việt, lần đầu góp mặt trong phim truyền hình dip Tết và đặc biệt sự trở lại với phim điện ảnh hài vào mùng 1 Tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang