Hoa hậu Thùy Tiên tặng trang phục thi Quốc tế cho Bảo tàng

Thứ Ba, 25/01/2022 13:59

|

(CAO) Thùy Tiên vừa trao tặng lại 4 bộ trang phục đặc biệt đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Đến tham dự buổi lễ trao tặng có sự tham gia của: ông Nguyễn Văn Quế - Phó chủ tịch Hội di sản văn hoá TPHCM, bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ cùng đại diện các lãnh đạo ban ngành thuộc Sở Văn hoá Thể thao TPHCM, Ban Tuyên giáo, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM.

Các bộ trang phục gồm: Thiên thần áo xanh (NTK Tín Thái), Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn).

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ, ghi nhận các cá nhân, tổ chức đã rất nhiệt tình trong việc giữ gìn và duy trì nét đẹp văn hóa.

Bà Phạm Kim Dung - giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam, bày tỏ: “Bên cạnh những kỷ vật quý giá, chúng ta còn có những kỷ vật mang tính thời đại, thể hiện sự nỗ lực đóng góp của phụ nữ cho tương lai, cho nước nhà”.

Góp phần tạo nên những dấu ấn của Thùy Tiên tại một trong 6 đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh, là những bộ trang phục mà cô cùng các nhà thiết kế Việt Nam đã dày công chuẩn bị trước khi lên đường.

Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ là nơi tôn vinh giá trị truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ thông qua những phòng trưng bày và lưu giữ những hiện vật, tư liệu quý. Bên cạnh đó, bảo tàng còn ghi lại lịch sử hình thành những chiến công lẫy lừng của người phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay.

Chuỗi sự kiện của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn được tiếp tục với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thùy Tiên cũng nhấn mạnh đến những dự án thiết thực cho cộng đồng trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang