Hoa hậu Khánh Vân trong bộ áo dài lấy cảm hứng từ rồng

Thứ Ba, 25/01/2022 22:59  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Nhân dịp Tết Nguyên Đán – Nhâm Dần 2022, hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh xuân với concept đậm chất phương Đông, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng và những biểu trưng tốt đẹp trong văn hoá tâm linh người Việt.

Khánh Vân trong bộ ảnh áo dài lấy cảm hứng từ rồng

Trong bộ ảnh, hình tượng rồng xuất hiện gần gũi và hoà hợp với con người. Khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, hoa hậu Khánh Vân khoe đường cong vóc dáng. Chọn cách trang điểm thuần châu Á và kiểu tóc búi cách điệu, Khánh Vân còn tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ phương Đông dịu dàng nhưng không kém phần thu hút một cách bí ẩn – nét đẹp của sự duyên dáng, truyền thống.

Chia sẻ về bộ ảnh, Khánh Vân tâm sự: “Với Vân, Tết không chỉ là ngày sum vầy, đoàn viên gia đình, Tết còn mang ý nghĩa quan trọng trong văn hoá người Việt. Cứ mỗi năm đến Tết là trong lòng mỗi người lại nôn nao, chờ đợi. Cùng với đó là sự gửi gắm, tin vào những điều tốt đẹp, may mắn trong năm tới.

Đặc biệt, chúng ta đã trải qua năm 2021 với rất nhiều khó khăn, biến động, có những mất mát, đau thương nhưng trên hết, chúng ta đã cùng nhau đồng lòng vượt qua. Vân hy vọng bước qua năm mới, chuyện cũ gác lại, chúng ta cùng hướng đến những tương lai tươi sáng hơn”.

Khánh Vân trong bộ ảnh áo dài lấy cảm hứng từ rồng

Bình luận (0)

Lên đầu trang