Triệu tập 14 đối tượng xin đểu tại nghĩa trang khi có người thăm viếng mộ

Thứ Năm, 02/06/2022 23:12  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 2-6, Công an thành phố Huế cho biết, đơn vị vừa triệu tập và làm rõ nhóm đối tượng có hành vi xin tiền đểu khi có người đi thăm viếng mộ khiến người dân bức xúc.

Thời gian gần đây, người dân khi đi thăm viếng mộ tại nghĩa trang thành phố Huế thì gặp nhóm thanh thiếu niên bất ngờ xin tiền đểu như khi phát hiện có người đến thăm mộ thì chủ động cầm chổi, rựa đến quét dọn, chặt phát cây xung quanh mộ sau đó xin tiền.

Hành vi này của các đối tượng tại nghĩa trang hoang vắng làm không ít người đến thăm mộ có tâm lý lo lắng, sợ hãi buộc phải cho chúng tiền.

Nhận được tin báo, lực lương Công an phường An Tây đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội nhanh chóng tổ chức rà soát, xác minh để làm rõ.

Công an lấy lời khai đối tượng

Qua đấu tranh khai thác, lực lượng Công an rà soát, xác định có 14 đối tượng thuộc nhiều nhóm khác nhau thường xuyên đến nghĩa trang để xin tiền.

Hiện vụ việc được Công an phường An Tây, Đội CSĐTP về trật tự xã hội Công an thành phố Huế đã làm việc với các đối tượng, cho cam đoan, cam kết, yêu cầu chấm dứt việc xin tiền tại nghĩa trang.

Bên cạnh đó, lực lượng Công an sẽ tăng cường tổ chức tuần tra nhằm phát hiện và có biện xử lý đối với số đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang