3kg cần sa khô được “ngụy trang” trong các gói trà giao cho khách

Thứ Năm, 02/06/2022 16:33

|

(CAO) Dù đã thực hiện kế hoạch che đậy “hàng” khá kĩ càng, nhưng cuối cùng “phi vụ” cũng bị phát hiện cùng tang vật là 3 kg cần sa khô.

Ngày 2-6, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Phúc (SN 1984, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cho Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Mua bán trái phép cần sa”.

Theo hồ sơ ban đầu, khhoảng 15h ngày 31/5, trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ công tác phát hiện Phúc đang bê một thùng xốp từ xe taxi vào bưu điện ở đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột gửi.

Quan sát thấy anh ta có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra. Lúc này, bên ngoài thùng xốp ghi là trà atiso đỏ kèm theo địa chỉ, số điện thoại người nhận tên Cường ở tỉnh Quảng Ninh.

Đối tượng Phúc bị bắt giữ

Tuy nhiên, khi mở thùng xốp ra, lực lượng phát hiện bên trong có 30 gói trà màu bạc. Điều lạ là các gói trà chứa hoa cây cần sa khô với tổng trọng lượng trên 3kg.

Tang vật thu giữ trong vụ án

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Phúc bị bắt giữ ngay lập tức.

Khi được đưa về trụ sở, Phúc khai nhận, một ngày trước, anh ta được một người đàn ông tên Cường thuê điều khiển xe taxi đến xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông nhận thùng hàng trên, sau đó đưa thẳng hàng về bưu điện ở tỉnh Đắk Lắk gửi theo địa chỉ cho người nhận. Theo đó, tiền công Phúc nhận được là 1,2 triệu đồng.

Đối tượng còn cho biết thêm đã nhiều lần thực hiện nhiệm vụ tương tự cho Cường và nhận tiền công. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang