Long An:

Bé trai 18 tháng tử vong bất thường tại phòng trọ, tạm giữ 2 người để làm rõ

Thứ Năm, 02/06/2022 09:54  | Minh Thư

|

(CAO) Sáng 2-6, UBND xã Mỹ Yên (huyện Bến Lức) cho biết, tại ấp 2 vừa xảy ra nghi án bạo hành trẻ em 18 tháng tuổi dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ, người mẹ liên quan đã bị tạm giữ để điều tra.

Sáng 2-6, anh L.T.N.T (SN 1999, ngụ TP.Tân An) cho biết, khuya 1-6, anh nhận được thông tin con anh là bé L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) đã mất trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da, bầm tím tay chân nhiều.

Được biết, anh T và chị L.D.T.H lấy nhau được 6 năm, có 2 con chung, nhưng ly hôn đã hơn 1 năm. Anh T. hiện nuôi con gái lớn, còn chị H. thì nuôi bé P.

Khu phòng trọ xảy ra vụ việc

Anh T cho biết, vợ cũ hiện làm công nhân và khoảng hơn 1 tháng nay có quen với 1 người đàn ông khoảng 28 tuổi sinh sống như vợ chồng tại một phòng trọ ở ấp 2 (xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức).

"Tôi muốn thăm con phải liên hệ qua mẹ bé, nhưng cũng rất khó khăn để gặp được bé. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả nâng bị bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc về cái chết của con trai tôi”, anh T. ngẹn ngào cho biết thêm.

Công an huyện Bến Lức hiện tạm giữ chị H. và người tình để điều tra, làm rõ về nguyên nhân cái chết của cháu P.

Bình luận (0)

Lên đầu trang