TPHCM: Đối tượng chạy xe ôm chiếm đoạt tài sản người nước ngoài bị bắt

Thứ Tư, 01/06/2022 20:50

|

(CAO) Ông G.C. để balo trên xe của Tươi rồi vào bên trong cửa hàng mua hàng, đối tượng đã bỏ chạy cùng tài sản của nạn nhân.

Ngày 1/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Tươi (SN 1989, ngụ phường Phú Mỹ, quận 7) để tiếp tục điều tra làm rõ vụ chiếm đoạt tài sản của người nước ngoài.

Theo đó, khoảng 23 giờ 15 khuya 20/5, ông G.C (SN 1966; quốc tịch Pháp; hiện ngụ tại phường 22, quận Bình Thạnh) đón xe ôm của đối tượng mặc áo khoác màu xanh in chữ “Grab” (không thông qua ứng dụng đặt xe công nghệ) từ phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức đến đường Thái Văn Lung, quận 1.

Khi lên xe, ông G.C để một balo màu đen (bên trong có 1 máy tính xách tay, 1 điện thoại di động, tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân) ở phía trước xe máy.

Tươi tại cơ quan công an.
Tang vật Cảnh sát thu giữ

Khi đến cửa hàng tiện lợi trên đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, ông G.C đề nghị tài xế dừng xe để vào bên trong mua đồ.

Trong lúc ông G.C đi vào bên trong cửa hàng, tài xế đã điều khiển xe máy bỏ chạy, chiếm đoạt balo cùng toàn bộ tài sản bên trong của ông G.C.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của ông G.C, Công an quận 1 đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM lấy lời khai người bị hại, xác định sơ bộ nhận dạng đối tượng phạm tội, đồng thời khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để rà soát.

Qua điều tra, Công an xác định Tươi là đối tượng gây án nên truy bắt. Tối 31/5, công an đã bắt giữ được Tươi, thu hồi tang vật đã chiếm đoạt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang