Bắt hai đối tượng đi xe ô tô dọc quốc lộ để trộm cắp liên tỉnh

Thứ Hai, 08/07/2024 13:21

|

(CAO) Ngày 8/7, Công an H.Ngọc Hồi ( tỉnh Kon Tum) cho biết vừa phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ 2 đối tượng đi xe ô tô trộm cắp liên tỉnh.

Các đối tượng bị bắt giữ, gồm Nguyễn Thái Hào (SN 1992) và Văn Ngọc Thành (SN 1987), cùng ngụ xã Tây Phú, H.Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Hào và Thành. Ảnh CAH Ngọc Hồi.

Trước đó, Hào và Thành đã đột nhập nhà một hộ dân tại TT.Plei Kần, H.Ngọc Hồi lấy 2 chiếc điện thoại đắt tiền và số tiền 37 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an H.Ngọc Hồi bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tập trung xác minh, truy xét xác định hướng di chuyển của các đối tượng và thông báo cho các đơn vị địa phương phối hợp xác minh.

Chỉ sau 48 tiếng, tổ công tác đã xác định các đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp số tài sản trên đang di chuyển, lẩn trốn tại TT.Phú Túc, H.Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Công an H.Ngọc Hồi đã phối hợp với Công an H.Krông Pa và Phòng PC02 Công an tỉnh Gia Lai để khống chế, bắt giữ thành công Hào và Thành. Lực lượng Công an cũng tạm giữ xe của 2 đối tượng điều khiển để đi trộm cắp.

Bước đầu xác định, Hào và Thành đều đã có tiền án, tiền sự về tội trộm và cướp tài sản. Hai đối tượng sử dụng xe ô tô di chuyển trên các tuyến Quốc lộ để tìm các nhà có sơ hở sẽ tiến hành đột nhập trộm cắp tài sản.

Trưởng Công an H.Ngọc Hồi khen thưởng Đội CSĐT TP về HS, KT, MT. Ảnh CAG Ngọc Hồi.

Ngày 8/7/2024, Trưởng Công an H.Ngọc Hồi đã quyết định biểu dương, khen thưởng tập thể Đội CSĐT TP về HS, KT, MT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang