Nghi án chồng đổ xăng ôm vợ tự vẫn vì ghen

Thứ Năm, 04/06/2015 09:41  | Xuân Tình

|

(CATP) Nghi vợ cặp kè với bạn của con trai đang tá túc trong nhà, chồng đã đổ xăng khắp phòng rồi châm lửa, nhảy vào ôm chặt vợ,...

 

Ngày 2-6-2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang thụ lý vụ hỏa hoạn xảy ra tại tổ 16, ấp Khu Phố, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè khiến vợ chồng ông Nguyễn Văn Hai (tự Hai Thọt, SN 1953) và bà Phạm Thị Hồng (SN 1955) bỏng nặng.

Cả hai đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM điều trị trong tình trạng nguy kịch. Con trai út của ông bà là Nguyễn Văn Quang (SN 1990) cũng bị lửa táp phồng rộp từ bụng xuống, đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trong tình trạng hoại tử nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 30-5, bỗng có tiếng kêu cứu khẩn thiết từ nhà ông Hai. Mọi người chạy đến ứng cứu thì phát hiện giữa căn phòng đang bốc cháy, vợ chồng chủ nhà đang giãy giụa trong lửa. Hai người con trai cố gắng tìm cách cứu nạn nhân. Khoảng hơn 20 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt, vợ chồng ông Hai được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn - Ảnh: Xuân Tình

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, trước đó ông Hai đi mua 10 lít xăng về chuẩn bị thả lưới đánh bắt cá, công việc thường ngày của gia đình. Nhưng đến tối cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội. “Số xăng trong bình chỉ còn lại khoảng 3 lít”, ông Phan Văn B. (69 tuổi, hàng xóm) cho biết.

Hơn hai tháng trước, con trai út của ông Hai dẫn về một thanh niên tên Huy (quê Vĩnh Long) xin ở cùng gia đình. Người này cùng học đàn với Quang ở thành phố Mỹ Tho, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng khiến ông Hai cảm thấy bực mình, riêng vợ ông lại vui ra mặt. Thời gian này, bà Hồng bắt đầu ăn diện, trang điểm lòe loẹt khiến ông Hai nghi ngờ.

Cũng theo nhận định của một người hàng xóm thì ông Hai luôn bị bà Hồng ăn hiếp. “Ông ấy bản tánh hiền lành, ở xóm ai cũng quý, chỉ có điều khi nhậu vào thì hơi cộc một chút. Còn bà Hồng thì ngược lại, nên ở đây ai cũng ngao ngán. Sự việc xảy ra có thể do nỗi uất ức dồn nén lâu ngày bộc phát, cộng thêm sự ghen tuông nên ông Hai mới làm vậy”, người hàng xóm nói thêm

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch UBND xã Hòa Hưng, cho biết: “Thông tin chồng tưới xăng đốt vợ vì ghen tuông mù quáng chưa có cơ sở, phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Cái Bè làm rõ theo thẩm quyền”.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang