Tạm đóng cửa trường mầm non có bảo mẫu đánh trẻ đỏ mông

Thứ Tư, 03/06/2015 09:06  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Kể từ ngày 2-6, trường mầm non tư thục Vân Quỳnh (cở địa chỉ Đ11/10, khu dân cư Thuận Giao, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) sẽ tạm đóng cửa để giải quyết vụ việc bảo mẫu đánh trẻ.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc

Đó là quyết định của Phòng Giáo dục TX.Thuận An đưa ra trong cuộc họp giữa đại diện trường mầm non, gia đình nạn nhân, bảo mẫu Trương Cẩm Quyên (23 tuổi) và chính quyền địa phương. Theo đó, bảo mẫu Quyên – người đánh cháu Trần Ngọc Ánh (27 tháng tuổi), con gái của chị Trần Thị Cẩm Giang (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) cũng bị đề nghị buộc thôi việc.

Tại cuộc họp này, bà Tạ Thị Thanh Kiều – Hiệu trưởng trường mần non tư thục Vân Quỳnh liên tục quanh co, chối cãi về hành vi sai phạm của bảo mẫu nhưng không đưa ra được bằng chứng thuyết phục.

Trước đó, ngày 16-5, sau khi đón con từ trường về, chị Giang tắm cho cháu Ánh thì phát hiện một dấu vết bàn tay người lớn in hằn, đỏ tấy trên đùi phải và một vệt lằn đỏ ở đằng sau mông. Sau khi dò hỏi thì mới biết do bảo mẫu Quyên dùng tay và gập đánh vào người cháu gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang