Bảo mẫu đánh đỏ mông trẻ 27 tháng tuổi

Thứ Sáu, 29/05/2015 13:53  | Hồng Phong

|

(CAO) Thấy cháu A. giành đồ chơi với bạn, bảo mẫu Trương Cẩm Quyên (SN 1992) đã dùng tay và gậy đánh vào mông, đùi khiến cháu bé đau đớn, hoảng loạn.

Theo chị Giang, từ ngày bị bảo mẫu Quyên đánh đến nay cháu A. vẫn chưa hết hoảng loạn
Sự việc trên xảy ra tại trường mầm non tư thục Vân Quỳnh, địa chỉ tại Đ11/10, khu dân cư Thuận Giao (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân là cháu Trần N.A. (27 tháng tuổi), con của chị Trần Thị Cẩm Giang (30 tuổi, quê Hà Tĩnh, ngụ KP Bình Thuận 2, P.Thuận Giao).

Theo lời chị Giang, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 16-5, chị đến trường để đón con gái thì thấy bé A. tỏ ra sợ sệt. “Khi tôi bảo bé chào các cô thì cháu đưa tay lên che mặt chứ không vui vẻ như mọi ngày”, chị Giang kể lại.

Trong quá trình tắm cho con, chị Giang phát hiện một dấu vết bàn tay người lớn in hằn, đỏ tấy trên đùi phải và một vệt lằn đỏ ở đằng sau mông nên dò hỏi thì cháu A. cho biết bị bạn đánh.

Ngay lập tức, chị Giang liên lạc với bảo mẫu Trinh (người trực tiếp trông giữ bé A. ở trường) thì được bảo mẫu này cho biết giữa cháu A. và các bạn trong lớp không xảy ra đánh nhau. Chiều ngày 16-5, bảo mẫu Trinh về sớm nên nhờ bảo mẫu Quyên trông dùm.

Trường mầm non tư thục Vân Quỳnh, nơi xảy ra vụ việc

Chị Giang đến trường để làm rõ sự thật thì bảo mẫu Quyên thừa nhận có dùng tay và gậy đánh cháu A. do cháu giành đồ chơi với bạn. Bảo mẫu Quyên tỏ ra hối hận, xin lỗi chị Giang và năn nỉ đừng làm lớn chuyện.

Theo chị Giang, đêm hôm đó (tức tối 16-5), bé A. có dấu hiệu giật mình khi đang nằm ngủ, thỉnh thoảng bé còn bật dậy la hét, nhiều ngày sau biếng ăn. 

Chiều ngày 17-5, bảo mẫu Quyên mua một thùng sữa đem đến nhà cho bé A. và phân trần về việc day dứt, hối hận với chị Giang, đề cập đền bù 3 triệu đồng cho hành động của mình nhưng chị Giang không chấp nhận. “Ngày hôm sau (18-5), một bảo mẫu của trường nhắn tin cho tôi với lời lẽ xúc phạm nên tôi đên trường để làm rõ thì trường lớn tiếng xua đuổi, thách thức tôi gửi đơn lên công an và báo chí”, chị Giang kể.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Tạ Thị Thanh Kiều (hiệu trưởng trường mầm non) có đến nhà nạn nhân để xin lỗi và đưa giấy cam kết yêu cầu mẹ bé A. ký. Thấy nội dung không đúng nên chị Giang đề nghị để chị viết lại. Sáng hôm sau, hiệu trưởng Kiều đến lấy giấy cam kết rồi bỏ đi.

Hiện tinh thần của cháu A. vẫn hoảng sợ, sốt cao, biếng ăn, giật mình khi ngủ và nhắc đến việc đi học thì bé từ chối trong tâm trạng sợ hãi.

Bình luận (1)

Tôi có con nhỏ, tôi biết chăm sóc khổ như thế nào, nhưng bạo hành trẻ em là nên xử lý. Với những trường như vậy thì phụ huynh nên không cho con theo học nữa đồng thời đề nghị xử lý nghiêm bảo mẫu.

Nguyen Van Truc - Thứ Bảy, 30/05/2015, 16:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang