Băng cướp dùng dao khống chế cặp tình nhân để lấy tài sản

Chủ Nhật, 01/11/2015 04:54  | Linh Vũ

|

(CAO) Khi phát hiện các cặp tình nhân tâm sự ở nơi vắng vẻ, các đối tượng trẻ tuổi liền dùng dao khống chế, cướp tài sản.

Theo điều tra của Công an TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), để có tiền tiêu xài, Nguyễn Xuân Quy (SN 1997, trú xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) và Dương Hoàng Thân (SN 1997, trú xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc) rủ nhau đi cướp tài sản những cặp tình nhân tâm sự trong đêm.

Quy và Thân tại cơ quan điều tra

Khoảng 19 giờ 30 tối 22-10, Quy mượn xe máy của một người bạn rồi chở Thân mang theo dao Thái Lan đến khu dân cư Bắc Xuân An (TP.Phan Thiết) để hành động.

Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm, cả hai phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự tại nơi tương đối vắng vẻ nên áp sát. Quy xuống xe dùng dao khống chế bạn nam nhưng người bạn gái bỏ chạy được ra ngoài, tri hô.

Cùng lúc này, Công an P.Xuân An (TP.Phan Thiết) đang làm nhiệm vụ tuần tra ập đến bắt được Quy, riêng Thân bỏ chạy về nhà và bị lực lượng chức năng bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự, ngày 4-10, cả hai đã thực hiện trót lọt 3 vụ chiếm đoạt tài sản tại khu vực trên.

Hiện Công an TP.Phan Thiết đang tạm giữ hình sự Quy và Thân để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang