Hải Phòng:

Bắt 1 đối tượng làm giả con dấu

Thứ Năm, 23/07/2015 18:11  | Sơn Hải

|

(CAO) Chiều 23-7, cơ quan An ninh điều tra Công an TP.Hải Phòng đã gia quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Văn Thắng (33 tuổi, ngụ Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) về hành vi làm giả giấy tờ và mẫu con dấu với số lượng lớn.

Thông qua công tác nắm tình hình, Công an TP.Hải Phòng phát hiện trên địa bàn Q.Kiến An xuất hiện một nhóm đối tượng chuyên làm giả giấy tờ, tài liệu của các cơ quan, tổ chức.

Đối tượng Thắng đang làm việc với cơ quan điều tra

Qua điều tra, xác minh các đối tượng, ngày 21-7, Phòng An ninh kinh tế tổng hợp đã phối hợp với các đơn vị chức năng của công an thành phố tiến hành bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Thắng. Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 02 bộ máy tính, 1 máy scan, 1 máy in màu và hàng trăm giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định ô tô, phôi bằng tốt nghiệp đại học, THPT cùng hàng trăm con dấu giả....

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là trực tiếp làm giả các giấy tờ; để làm giả được các giấy tờ trên đối tượng đã sưu tầm hàng trăm mẫu con dấu, mẫu văn bản của nhiều cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội để phục vụ việc làm giả các giấy tờ rồi bán cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Hiện cơ quan An ninh điều tra Công an TP.Hải Phòng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để truy bắt các đối tượng có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang