Gia Lai:

Bắt 3 đối tượng đánh đuổi người khỏi rẫy để cướp

Thứ Sáu, 22/04/2016 14:44  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Ngày 22-4, công an huyện Đắk Đoa cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng cùng trú tại làng Bông Lar, xã Ia Băng là Van (SN 1999), Rinh (SN 1994) và Lê Trọng Ngọc (SN 2000) để điều tra làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 17-4, ba đối tượng trên uống rượu tại nhà Van. Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, khi đã ngà ngà say, Van nói có mâu thuẫn với ông Huỳnh Đều (trú cùng làng) nên rủ cả bọn đi đánh ông này. Được cả bọn đồng ý, Van mang theo một cây rựa, Rinh cầm một ống dây nhựa dẻo còn Ngọc thì xách cây tre dài để làm hung khí.

Khi cả 3 đối tượng đi tới nhà rẫy của ông Đều thì nhìn thấy anh Vi Văn Thịnh, chị Vi Thị Mai, Vi Thị Mơ, Cao Thị Phương (đều là người làm thuê cho ông Đều) đang làm việc gần giếng nước. Rinh đã dùng ống nước đánh anh Thịnh, Van dùng rựa đe dọa uy hiếp khiến khiến những người làm thuê cho ông Đều hoảng sợ bỏ chạy.

3 đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Vĩ Đồng

Sau đó, ba đối tượng đã vào nhà rẫy lấy đi một số tài sản gồm: 1 bình phun thuốc sâu điện tử, 1 quạt treo tường, 1 điện thoại di động, 1 con chim chào mào, một con chó của ông Đều và chia nhau sử dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang