Thiếu nữ cứa cổ nhân viên bán hàng cướp tiền để trả nợ vay nóng

Thứ Năm, 21/04/2016 16:30

|

(CAO) Sau khi bị bắt vì dùng dao chém hai nhát vào nữ nhân viên shop ba lô ngay giữa trung tâm Sài Gòn để cướp không thành, Quyên cho biết vì chơi game ăn tiền trên mạng bị thua nên phải vay nóng 10 triệu đồng với lãi suất cao. Đến hạn trả nợ nhưng không có tiền trả nên "nữ quái" làm liều đi cướp tài sản.

Chiều nay (21-4), Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Lý Mỹ Quyên (SN 1993, ngụ Q.6) về hành vi Cướp tài sản.

Đối tượng Lý Mỹ Quyên tại cơ quan công an

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 19-4, Quyên đóng giả làm khách vào cửa hàng mua ba lô tại một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.4, Q.3). Khi chị Ngân Thị Hoài Nhi (SN 1999, quê Đắk Lắk, nhân viên cửa hàng) đem ba lô đến quầy tính tiền thì Quyên bất ngờ rút hung khí từ trong người chém vào cổ và tay chị Nhi nhằm cướp tài sản.

Dù bị thương nhưng chị Nhi vẫn cố giằng co và kêu cứu. Lúc này, Quyên vùng bỏ chạy thì bị người dân phối hợp bắt giữ giao công an.

Tại cơ quan điều tra, Quyên khai từng tốt nghiệp một trường Cao đẳng ở TP.HCM nhưng vẫn chưa tìm việc làm. Thời gian gần đây, Quyên sa đà vào chơi game ăn tiền trên mạng và bị thua “sặc máu”. Để có tiền nướng vào game, Quyên vay nóng bên ngoài 10 triệu với lãi suất 20% và sắp đến ngày trả nợ. Do chưa có tiền trả nên nữ quái này nghĩ đến việc đi cướp để có tiền trang trải.

Nữ quái mê game thực hiện vụ cướp táo tợn ngay giữa Sài Gòn

Chiều ngày 19-4, Quyên đi mua dao rồi bắt xe ôm từ Q.6 lang thang tìm con mồi. Khi đến trước cửa hàng bán ba lô trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.4, Q.3), thấy chị Nhi bán một mình nên Quyên quyết định “ra tay”.

Giả vào mua túi xách, nữ quái này đưa tờ tiền 500 ngàn đồng để nhân viên cửa hàng phải lấy túi tiền thối lại. Khi chị Nhi vừa cầm túi tiền, Quyên rút dao kề cổ uy hiếp buộc đưa hết tiền. Chị Nhi chống cự lại nên bị dao cứa vào cổ gây thương tích.

Cùng lúc đó, nhiều người nghe tiếng động chạy đến xem phát hiện ra vụ việc nên Quyên quăng túi tiền rồi bỏ chạy. Nghe tiếng truy hô cướp, người dân đuổi theo vây bắt được đối tượng.

Quyên còn khai nhận trước đó một tuần, cũng từng mua dao và đón xe ôm đến xã Hữu Hạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để thực hiện một vụ cướp khác nhưng không thành.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Tội em...

Kaka - Thứ Năm, 21/04/2016, 22:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang