Nhóm đối tượng dùng xe tải đi trộm tài sản của hàng loạt nhà dân

Thứ Năm, 17/12/2020 18:19  | Hải Đường

|

(CAO) Vừa qua, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã đến động viên và thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho Công an huyện Nam Giang về thành tích khám phá các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nam Giang và Đông Giang (Quảng Nam).

Theo Công an huyện Nam Giang, trong thời gian tháng 10, 11-2020, tại xã Cà Dy và thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản (gỗ, xe bò) của một số người dân. Tuy nhiên người dân không báo chính quyền địa phương. Đặc biệt, các đối tượng này lại lợi dụng trời mưa to, đêm khuya vắng, thường xuyên thay đổi địa bàn hoạt động.

3 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp huyện Nam Giang, Đông Giang.

Sau thời gian xác minh, theo dõi, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nam Giang đã xác định được nhóm đối tượng trú tại xã Đại Quang, huyện Đại Lộc gây ra các vụ trộm cắp trên gồm: Trần Ngọc Minh (28 tuổi), Nguyễn Cu Ngọc và Phan Xuân Huy (42 tuổi). Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nam Giang và Đông Giang.

Các đối tượng sử dụng xe ô tô tải BS: 61C- 216.15, kèm theo xe máy làm phương tiện đi trộm cắp. Lợi dụng nhà người dân sơ hở, 3 đối tượng này đột nhập trộm nhiều tài sản từ gỗ (tấm gỗ phản, mặt bàn gỗ, lục bình) đến xe bò, máy cưa, máy mài;...

Chiếc xe tải mà các đối tượng để sử dụng đi trộm cắp tài sản.
Tang vật mà các đối tượng đã trộm cắp được.

Hiện Công an huyện Nam Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang