Chị em dâu mang trâu đi đổi ma túy về bán

Thứ Ba, 26/05/2020 16:11  | Trà My

|

(CAO) Đồn Biên phòng Nà Bủng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên vừa chủ trì phối hợp với Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2.400 viên ma túy tổng hợp, 300g thuốc phiện.

Cụ thể, vào lúc 18 giờ ngày 25/5, tại khu vực mốc 53, tuyến biên giới Việt - Lào thuộc địa phận bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, tổ công tác Đồn Biên phòng Nà Bủng và Công an huyện Nậm Pồ trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện một đối tượng nữ điều khiển xe máy đi từ hướng biên giới vào có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành dừng xe máy để kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong cốp xe của đối tượng một túi vải màu đen, bên trong có chứa 2.400 viên ma túy tổng hợp và 300g nhựa thuốc phiện.

Khai thác “nóng”, đối tượng khai nhận vận chuyển số ma túy trên hộ người chị dâu từ trên biên giới về. Tiếp tục mật phục, tổ công tác đã phát hiện, bắt giữ thêm người chị dâu của đối tượng này.

Hai chị em dâu cùng số ma tuý bị thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận là Giàng Thị Thào (SN 1967) và Giàng Thị Pàng (SN 1981), cùng trú tại bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Số ma túy trên là của Giàng Thị Thào, do Thào dùng một con trâu đổi lấy của một người đàn ông không rõ danh tính trên biên giới mang về bán kiếm lời. Trên đường về, Thào gọi cho Pàng đến đón, nhưng do đường xấu, xe không chở cả hai được, nên Thào đưa cho Pàng ma túy cất vào cốp xe đi trước, còn mình đi bộ phía sau. Khi Pàng điều khiển xe máy đến địa điểm trên thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang