Nghi phạm sát hại vợ rồi thả xác trôi sông định lao đầu vào ô tô tự tử

Chủ Nhật, 27/05/2018 12:38  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi giết vợ, ném xác xuống sông phi tang, nghi phạm đã bỏ về tỉnh bạn để lẫn trốn. Trước khi bị bắt, người này có có ý định đâm đầu vào xe tự tử nhưng được công an ngăn chặn kịp thời.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ rồi thả xác xuống sông trước ngày ra tòa ly hôn, trưa 27-5, Công an TP.Cần Thơ cho biết, nghi phạm ra tay sát hại vợ sáng 23-5 là Huỳnh Kim Thiện (ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, H.Thới Lai, TP.Cần Thơ). Ông này bị bắt giữ khi đang lẫn trốn ở huyện Châu Thành A, Hậu Giang vào sáng nay 27-5.

Thời điểm bắt giữ, ông này có ý định đâm đầu vào xe tự tử nhưng được công an ngăn chặn kịp thời.

Nghi phạm Huỳnh Kim Thiện

Như CAO thông tin, sáng 23-5, ông Lê Văn Duyên (chủ đò, 54 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, H.Thới Lai) đưa rước hơn 20 phụ huynh sang sông dự họp, bất ngờ phát hiện xác chết nổi lềnh bềnh cạnh đám lục bình trên sông Thị Đội.

Trẹt vừa cập bến, ông Duyên cùng nhóm phụ huynh trên tá hỏa phát hiện một thi thể nữ nằm ngửa, giơ 2 tay, chân chìm dưới nước và lộ rõ gương mặt trắng ngần. Lúc này, ông Duyên kêu phụ huynh gọi điện báo Công an xã Đông Thuận.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định nạn nhân là Cao Thị Nga (51 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, chủ bến đò Mười Thước).

Người phụ nữ này bị sát hại vào khoảng 0 giờ 30 ngày 23-5 tại ấp Đông Thạnh. Nạn nhận bị chém nhiều nhát ở vùng đầu, mặt và ngã xuống nước dẫn đến tử vong. Thủ phạm gây ra cái chết cho nạn nhân được ngành chức năng xác định là ông Thiện.

Bến đò nơi bà Nga bị sát hại

Theo lời con nạn nhân, sau khi gây án ông Thiện gọi điện cho người con trai thứ ba báo tin và kêu người này về vớt xác nạn nhân.

Đến nơi người này cùng với đồng nghiệp thấy mùng mền bị xáo trộn và phía sau trẹt có vết máu nghĩ nạn nhân rớt sông. Lúc này họ tổ chức mò tìm nhưng không gặp.

“Mẹ hay đưa đò rước khách nhưng thấy nói chuyện với đàn ông khác là cha ghen. Tới bữa 6 tây tới (ngày 6-6) cha mẹ ra tòa ly dị. Lúc mẹ nộp đơn là thời điểm cha chém mẹ vỡ đầu, đứt tay. Trước đó, cha lấy xà beng đánh mẹ gãy tay phải bó bột”, con trai thủ phạm cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang