Gần 80 tiếp viên lưng trần "vui vẻ" cùng khách trong hai tụ điểm ăn chơi

Thứ Bảy, 26/05/2018 06:11

|

(CAO) Đồng loạt đột kích vào hai tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện gần 80 nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm trong quán karaoke không phép và nhiều dân chơi có biểu hiện đang phê ma túy tập thể.

Khoảng 22 giờ khuya 25-5, hàng chục trinh sát Phòng Cảnh sát quản lý hành chính (PC64) phối hợp cùng Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM (Đoàn 1), Trung đoàn cảnh sát cơ động… bất ngờ tiến hành kiểm tra một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.6, Q.3) phát hiện 52 “chân dài” trong những bộ trang phục lung trần, hở bạo đang ngồi với những vị khách nước ngoài.

Hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang trong nhà hàng karaoke không phép

Khi đoàn kiểm tra ập vào, những nữ tiếp viên này nháo nhào tìm cách tháo chạy nhưng đều bị giữ lại. Qua lấy lời khai, các nữ tiếp viên này cho biết không được chủ cơ sở ký hợp đồng lao động, không được trả lương mà sống từ tiền bo của khách nên phải chiều chuộng khách.

Ngoài ra, tụ điểm này còn hàng loạt các vi phạm khác như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quay định về PCCC.…

Những cô gái trẻ đẹp ngồi cùng các "quý ông" ham vui người ngoại quốc

Khoảng 2 tiếng sau, đoàn liên ngành nói trên phối hợp với UBND P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà hàng Phoenix nằm trên đường Bùi Thị Xuân (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1). Tại thời điểm kiểm tra, bên trong nhà hàng có gần 30 tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang phục vụ khách hát karaoke.

Đáng chú ý là tại phòng VIP 3 của nhà hàng Phoenix, công an phát hiện túi nilon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy và viên nén nghi là thuốc lắc. Kết thúc buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã đưa 30 người gồm 16 nam và 14 nữ có dấu hiệu sử dụng ma tuý về trụ sở công an để kiểm tra.

Nhiều dân chơi nghi sử dụng ma túy bị phát hiện

Tại tụ điểm ăn chơi này cũng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Đồng thời, các nữ tiếp viên cũng không được ký hợp đồng lao động và không được trả lương...

Được biết, nhà hàng Phoenix nằm trong các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm phức tạp trên địa bàn mà UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) đã đề xuất Phòng PC64 phối hợp kiểm tra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, xử lý theo quy định.

Những bộ trang phục hở bạo của tiếp viên mặc khi ngồi với khách
Nhiều nữ tiếp viên mặc những chiếc váy xuyên thấu
Các cô gái này cho biết sống nhờ vào tiền bo của khách
Nhiều nữ tiếp viên tìm cách tháo chạy khi đoàn kiểm tra đến
Nhiều dân chơi bị đưa về trụ sở để kiểm tra nghi vấn sử dụng ma túy

Bình luận (0)

Lên đầu trang