Tiếp viên mặc đồ xuyên thấu trong nhà hàng ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/05/2018 08:10

|

(CAO) Không chỉ mặc những bộ trang phục xuyên thấu uốn éo múa khiêu dâm chiều lòng các vị khách ham vui, các nữ tiếp viên của một nhà hàng ở khu vực trung tâm Sài Gòn còn sẵn sàng “đi khách” nếu các “quý ông” có nhu cầu.

Rạng sáng nay (25-5), Đoàn kiềm tra của Công an Q.1 gồm hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát ma tuý, quản lý hành chính… bất ngờ kiểm tra nhà hàng Một Trăm Mười nằm trên đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1).

Nhiều nữ tiếp viên mặc trang phục hở hang trong nhà hàng ở Sài Gòn

Phát hiện công an, các nhân viên của nhà hàng này tìm cách báo động để những người phía trên lầu tẩu tán các hành vi vi phạm nhưng đã bị các trinh sát khống chế. Tại các phòng VIP tại nhà hàng này, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang mặc những bộ trang phục xuyên thấu uốn éo múa những động tác có tính chất khiêu dâm phục vụ khách.

Qua làm việc, những nữ tiếp viên này cho biết không được chủ ký hợp đồng lao động và trả lương mà chỉ sống nhờ vào tiền bo của khách. Ngoài ra, những nữ tiếp viên này cũng sẵn sàng ra bên ngoài “đi khách” nếu các quý ông ham vui có nhu cầu.

Một nữ tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười bán dâm cho khách bị phát hiện

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm... Ngoài ra, hàng chục người bị mời về trụ sở để kiểm tra nghi vấn sử dụng ma túy.

Hàng loạt vi phạm tại nhà hàng này được cơ quan chức năng phát hiện

Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội Q.1 cũng bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Trần Khắc Chân (Q.1, TP.HCM). Qua lấy lời khai, cô gái này thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang