Đâm 3 người thương vong vì bị nghi sàm sỡ

Thứ Tư, 23/05/2018 20:39  | T.Nam

|

(CAO) Ngày 23/5, Công an huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết, đã bắt giữ Lò Văn Kim (SN 1998, quê huyện Thuận Châu, Sơn La). Kim là kẻ vừa gây ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người cùng quê ở Sơn La thương vong, trong đó 1 người thiệt mạng.

Vụ việc diễn ra vào tối 22/5, tại thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, Lò Văn Kim từ nơi ở trọ tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang đến phòng trọ của Lò Văn Toán (SN 1993 cùng quê Sơn La) ở thị trấn Bần Yên Nhân chơi.

Tại đây, sau khi ăn cơm và uống rượu, Kim đã xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên cùng quê, do các thanh niên này nghi ngờ Kim sàm sỡ với bạn gái cùng khu trọ. Sẵn có hơi men và dao trong người, Kim đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào 3 người gồm: Cà Văn Tim (SN 1994); Quàng Văn Dũng (SN 1994) và Quàng Văn Chum (SN 1992), cả 3 cùng quê ở xã Chiềng Lao, huyện Mường La, Sơn La. Hậu quả làm Quàng Văn Dũng tử vong sau khi đi cấp cứu do bị đâm vào vùng cổ và ngực trái, Chum và Tim bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mỹ Hào đã triển khai phương án, phân công 1 tổ công tác kịp thời truy bắt đối khi đối tượng khi chưa kịp tẩu thoát. Tại cơ quan điều tra, Lò Văn Kim đã thú nhận hành vi phạm tội. Được biết, Kim là đối tượng đã 1 lần đi trung tâm cai nghiện bắt buộc, mới về Hưng Yên được 4 ngày để tìm việc làm nhưng chưa xin được việc.

Hiện vụ án đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang