Kẻ dâm ô dẫn đến nữ sinh lớp 5 tự tử, bị phạt 7 năm tù

Thứ Ba, 22/05/2018 21:20  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 22-5, tại tỉnh Cà Mau, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Hữu Bê (58 tuổi, ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) về tội dâm với ô trẻ em đối với K, 13 tuổi.

Chủ toạ tuyên y án sơ thẩm ngày 22-1, tuyên phạt Hữu Bê 7 năm tù, bồi thường gia đình bị hại 13 triệu đồng.

Theo cáo trạng của Viện KSND Cà Mau, từ giữa tháng 6 đến tháng 9-2016, Hữu Bê đã lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của cháu H.M.K. (SN 2004, học sinh lớp 5, hàng xóm của bị cáo Bê) dụ dỗ, gọi điện thoại, viết giấy hẹn gặp, cho tiền nhằm thực hiện hành vi dâm ô như: sờ vào các vùng nhạy cảm của cháu K.

Cáo trạng xác định Hữu Bê đã 8 lần thực hiện hành vi xâm hại cháu K. Cơ quan điều tra cho rằng, các nhân chứng đã nhìn thấy K. vào nhà Hữu Bê trong ban đêm.

Truy xuất số điện thoại của bị cáo Hữu Bê và K. cũng chứng minh trước khi qua nhà bị cáo Hữu Bê, bị hại và bị cáo có liên lạc qua điện thoại để hẹn nhau.

Ngoài ra, có rất nhiều cuộc gọi điện thoại qua lại giữa số máy giữa Hữu Bê và K. Cơ quan điều tra còn thu thập được thư tay có chữ viết của bị cáo Hữu Bê và K. trên cùng một tờ giấy có nội dung trao đổi hẹn hò và cho tiền.

Bị cáo Bê tại phiên tòa phúc thẩm

Sau nhiều lần bị xâm hại, chiều 10-2-2017, gia đình phát hiện cháu K. đã uống thuốc tự tử. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Tuy nhiên, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra thu thập, chưa đủ căn cứ để xử lý Hữu Bê về tội "hiếp dâm trẻ em" nên cơ quan điều tra đã tách ra điều tra xử lý sau.

Qua 2 lần xét xử, bị cáo nhiều lần khẳng định không có viết thư cho K. nhưng qua giám định chữ viết, cơ quan điều tra xác định đó chính là chữ viết của Hữu Bê.

Hội đồng xét xử đã căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, VKSND tỉnh Cà Mau xác định truy tố bị cáo Hữu Bê 2 lần xâm hại K. vì 2 lần này có đầy đủ chứng cứ Hội đồng xét xử cho rằng, bị cáo Hữu Bê lợi dụng sự ngây thơ của bị hại để cho tiền nhằm 2 lần thực hiện hành vi dâm ô K. để thỏa mãn dục vọng của mình.

Hành vi của bị cáo đã trực tiếp xâm hại đến nhân phẩm, danh dự và sự phát triển bình thường của trẻ em. Hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, gây hậu quả nghiêm trọng.

Đây là vụ án gây chấn động xã hội, Chính phủ, Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật vụ việc này.

Bắt khẩn cấp thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh lớp 3
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang