Bắt khẩn cấp thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh lớp 3

Thứ Hai, 16/04/2018 12:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thông tin thầy bị tố dâm ô với nhiều học sinh tại một trường tiểu học tại Hà Nội đã khiến làng quê xôn xao.

Thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh lớp 3 là người thế nào?

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại Trường tiểu học xã An Thượng A), huyện Hoài Đức, Hà Nội bị phụ huynh học sinh làm đơn tố cáo vì có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 3, trưa 16-4, chúng tôi đã tìm về trường học trên để tìm hiểu.

Đứng bên ngoài cổng trường nhiều phụ huynh chờ đón con vẫn chưa hết xôn xao. Theo một số người dân, sự việc ồn ào trên xảy ra cách đây vài ngày sau khi một số phụ huynh học sinh làm đơn gửi Công an xã An Thượng về việc con gái của họ bị thầy L. có hành vi sờ vào ngực, vùng kín.

“Không rõ sự việc cụ thể thế nào nhưng khi nghe tin chúng tôi đều rất bất ngờ bởi thầy L. sinh sống ở xã, thầy đã có vợ và hai con trai đã khôn lớn. Bản thân thầy giáo này ở địa phương cũng không điều tiếng gì”, bà H. một người thân học sinh chia sẻ.

Không chỉ riêng bà H., một người dân khác cũng cho biết: “Nếu thầy giáo mà có hành vi sờ vùng kín học sinh thì không chấp nhận được, ảnh hưởng đến ngành giáo dục. Không những thế ảnh hưởng đến người thân, gia đình, nhất là vợ con thầy L., ở nhà cũng có vợ đẹp, con khôn nhưng không hiểu sao thầy lại làm như vậy”.

Chủ tịch xã An Thượng Nguyễn Chí Lương cho biết, chiều thứ 6, tức ngày 13-6, UBND xã và Công an xã An Thượng nhận được đơn tố thầy N.Đ.L giáo viên lớp 3B Trường tiểu học An Thượng A có biểu hiện sờ tay vào ngực và vùng kín của các học sinh và đề nghị làm rõ.

Ngay khi nhận được thông tin, xã chỉ đạo Công an xã báo Công an huyện làm rõ theo thẩm quyền. Ngay chiều cùng ngày khi nhận được thông tin, công an làm việc thấy L. Sau đó một ngày, xã nhận được thông báo tạm giữ thầy L. để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã họp hội đồng sư phạm quán triệt và ổn định tình hình dạy và học.

“Đơn người ta nêu sự việc giờ đúng sai như thế nào thì đợi cơ quan điều tra. Trong đơn nêu một số học sinh. Cái này đại diện phụ huynh gửi đơn đề nghị và tố cáo”, ông Lương nói với phóng viên.

Nhận xét về vị giáo viên này, ông Lương cho biết, thầy L. ở địa phương là người hiền lành, chưa điều tiếng gì. Gia đình có hai con trai đều đã khôn lớn, vợ làm thợ may, kinh tế khá giả. Sự việc khiến người dân trong xã rất bất ngờ. Sau khi bị tố sàm sỡ học sinh, vợ thầy L. cùng người thân đã đến xin lỗi gia đình học sinh.

Ngày 16-4, lãnh đạo CAH Hoài Đức, Hà Nội cho biết, đã bắt khẩn cấp một giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em. Người bị bắt là nghi can N.Đ.L. Bước đầu nghi can này cũng khai nhận lợi dụng việc dạy học đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trường Tiểu học An Thượng A - nơi thầy L. công tác
Mọi hoạt động dạy và học tại ngôi trường vẫn diễn ra bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang