Giám đốc trung tâm gia sư đánh hai nữ sinh, dùng dao dọa giết

Chủ Nhật, 15/04/2018 17:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi không được nhận lớp dạy, nữ sinh viên của một trường ĐH ở Hà Nội đến đòi lại tiền môi giới thì bị giám đốc trung tâm gia sư hành hung, gí dao dọa giết.

Sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, nữ sinh H.G. (SN 1998, sinh viên năm 2 một trường ĐH tại Hà Nội) vẫn trong tâm trạng sợ hãi khi trải qua cuộc hành hung của trung tâm gia sư.

Chị G. cho biết, cách đây hơn một tháng qua tìm hiểu và được biết trung tâm gia sư tại địa chỉ ở Cầu Giấy, Hà Nội tuyển gia sư. Sau đó, nữ sinh G. đến đăng ký và nộp khoản phí 480.000 đồng cho trung tâm gia sư.

Theo cam kết, nếu hơn 1 tháng trung tâm không tìm được lớp ưng ý cho nữ sinh thì sẽ phải hoàn lại tiền phí. Tuy nhiên, quá thời hạn, nữ sinh G. đến đòi lại tiền thì bị giám đốc trung tâm gia sư hành hung và dọa giết.

Vẫn còn đau đớn sau khi bị giám đốc trung tâm gia sư “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, chị G. cho biết: “Em ký hợp đồng, sau đó khoảng 1 tuần, họ giao cho em số điện thoại của một phụ huynh tên Thúy, nhưng không cung cấp bất cứ địa chỉ nào. Khi em gọi điện cho chị Thúy thì đây là địa chỉ ảo. Thậm chí chị này còn mắng em là gia đình không có nhu cầu tìm gia sư”.

Nữ sinh G. vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện

Thấy bất thường, nữ sinh đã phản ánh lại với trung tâm thì bị gây khó dễ. Sau đó, đại diện của trung tâm gọi điện báo cho G. đến để đi làm, nhưng diễn biến đã không như giao hẹn. Cụ thể, ngày 12-4, trung tâm gia sư nhắn tin cho chị G. ngày hôm sau đến để đi làm việc. Nếu không đến nhận thì coi như mất tiền lớp này và thanh lý hợp đồng. Sáng hôm sau, chị G. nhắn tin lại cho họ để nhận lớp.

Đến khoảng 12 giờ, ngày 13-4, chị G. đến nhận việc thì trung tâm trả lời lớp đó đã giao cho bạn khác. Sau khi chờ 15 phút thì người đàn ông tên Thái về. Người này đóng cửa lại và yêu cầu bạn đi cùng với chị G. ra bên ngoài để hai bên làm việc.

“Người này đuổi bạn em ra vì bạn em không ký hợp đồng nên không liên quan. Nhưng bạn em biết trung tâm này có vấn đề nên vẫn ở lại, thì bị anh ta đấm chảy máu miệng. Sau đó bạn em chạy ra ngoài để gọi mọi người, còn em ở lại tiếp tục bị tát nhiều cái vào mặt em, bạn em chạy vào lôi em ra”, chị G. thuật lại

Chưa dừng lại, người đàn ông chủ trung tâm đã bảo vợ cầm dao ra để dọa giết nữ sinh. “Chúng mày vào đây tao giết chết, sau đó vợ anh ta cầm con dao ra, anh ấy phi thẳng về phía bọn em nhưng chỉ phi lên mặt bàn thôi. Bọn em sợ quá chạy ra ngoài, hàng xóm giúp bọn em gọi công an”, nữ sinh hoảng loạn kể lại. Không những vậy, sau đó, một số thanh niên xăm trổ ngông nghênh đe dọa hai nữ sinh.

Các thanh niên này dọa rằng đã biết địa chỉ gia đình nên sẽ cho người đến giải quyết. Hoàn cảnh gia đình G. khó khăn, em phải tìm lớp dạy gia sư để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học tập. Hành vi đánh đập dọa giết của trung tâm gia sư đã khiến cô hoảng loạn trong thời gian dài. Hiện vụ việc đã được nữ sinh trình báo Công an P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy.

Trung tá Hoàng Tiến Thành - Trưởng CAP Quan Hoa cho biết, ngay sau khi nắm bắt thông tin, công an đã xuống địa bàn mời hai bên về phường làm việc. Người đã hành hung, dọa giết nữ sinh G. là giám đốc trung tâm gia sư có địa chỉ tại ngõ 155, đường Cầu Giấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang