Đột kích quán karaoke, thu giữ súng và ma túy

Thứ Bảy, 14/04/2018 21:31

|

(CAO) Rạng sáng 14-4, Đội CSHS Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) kiểm tra quán Karaoke “Sơn” trên đường Hai Bà Trưng, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng, thu giữ tại đây 1 khẩu súng ngắn và 1 gói ma túy đá tại 2 phòng khách đến hát karaoke.

Khẩu súng được xác định là loại súng hơi CO2 của Đức, loại cao cấp, sử dụng đạn chì, được công an tìm thấy tại một góc phòng hát karaoke. Lúc này trong phòng có 2 thanh niên (nam giới), nhưng cả 2 không thừa nhận khẩu súng của mình. Ngành chức năng đã tạm giữ hình sự cả hai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại 1 phòng hát karaoke khác, CSHS phát hiện 10 thanh niên nam - nữ đang “cháy hết mình” với nền nhạc nhạc sôi động. Trên bàn có 1 gói ma túy đá nhỏ do một thanh niên tên T. mang tới, tuy nhiên cả nhóm chưa sử dụng. Sau nửa ngày làm việc, 9 nam - nữ thanh niên được tại ngoại cho về để chờ kết quả xác minh, điều tra. T. bị tạm giữ hình sự chờ giám định lượng ma túy để có cơ sở xử lý vụ việc.

Karaoke “Sơn” khá nổi tiếng và đông khách tại TP.Đà Lạt, do chủ cũ tên “Sơn” xây dựng, nay đã sang nhượng sang đời chủ thứ 3. Được biết, vào thời điểm Công an TP.Đà Lạt “đột kích”, chủ quán không có mặt tại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang