Bắt kẻ giết người trốn truy nã 24 năm

Thứ Sáu, 13/04/2018 20:17

|

(CAO) Chiều 13-4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vừa tiếp nhận đối tượng Thạch Sơn (SN 1977, quê quán ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, TP.Bạc Biêu), là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, cách đây 24 năm, tức vào năm 1994, Thạch Sơn và đồng phạm đã gây ra vụ án giết người tại TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Sau khi gây án, Thạch Sơn lẩn trốn sang Campuchia. Tại đây Sơn quen và chung sống như vợ chồng với chị T.T.D. Sau đó cả 2 cùng về quê chị D. ởi ấp Biển Trên A, P.Vĩnh Phước,TX.Vĩnh Châu sinh sống.

Công an làm việc với Thạch Sơn

Đối tượng lấy tên giả là Sơn Sôl để qua mặt người dân và chính quyền địa phương. Tuy nhiên,  ngày 12-4-2018, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an P.Vĩnh Phước phát hiện dấu hiệu bất thường trên các loại giấy tờ tùy thân và tên gọi của đối tượng nên đã phối hợp với Đội Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an TX.Vĩnh Châu và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh để xác minh làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định Sơn Sôl chính là Thạch Sơn, người thực hiện hành vi giết người tại địa bàn TX.Vĩnh Châu cách đây 24 năm. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang