Ăn "trái đắng" vì quen hotgirl trên zalo

Thứ Bảy, 14/04/2018 06:39  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau khi lừa bạn trai quen trên zalo vào nhà nghỉ, lợi dụng lúc nam thanh niên ngủ say, cô gái trộm hết tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 13-4, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ nghi can trộm cắp tài sản của bạn trai quen qua zalo tại P.Long Bình để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 12-4 các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm (PCTP) nhận được thông tin trình báo mất tài sản của một nam thanh niên nên đã cùng bị hại lên phương án bám sát đối tượng.

Khi quan sát thấy đối tượng đã lừa lấy xe máy và điện thoại Samsung của bị hại trước đó, các thành viên trong Đội đã xuất hiện kịp thời mời cô gái về cơ quan Công an P.Long Bình để làm việc.

Tại trụ sở công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của nam thanh niên, trong lúc lợi dụng người này đang ngủ say trong nhà nghỉ.

Đối tượng khai tên Nguyễn Thị Thu (SN 1985, ngụ Q.5, TP.HCM). Tài sản của bị hại là chiếc xe máy hiện được đối tượng cất giấu tại phòng trọ (P.Long Bình), riêng chiếc điện thoại Samsung J7 đối tượng đã đem đi cầm cố tại tiệm cầm đồ lấy tiền tiêu xài.

Nữ quái trộm cắp tài sản của nam thanh niên

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục được mở rộng điều tra làm rõ.

Cô gái suýt sập bẫy khi vào nhà nghỉ bàn chuyện 'giải cứu' bạn trai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang