Một bác sĩ bị hành hung trong đêm khi đang trực

Chủ Nhật, 15/04/2018 11:54

|

(CAO) Sự việc trên xảy ra đêm ngày 13-4, tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội). Người hành hung bác sĩ là bố của bệnh nhi 7 tuổi, vào viện trong tình trạng có vết thương trên trán.

GS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm Mỹ BV Đa khoa Xanh Pôn đã xác nhận vụ việc trên và cho biết người bị hành hung là bác sĩ V.C.H (29 tuổi) đang làm việc tại khoa.

Theo giáo sư Sơn, khoảng 23 giờ 30 ngày 13-4, bác sĩ C. tiếp nhận một bệnh nhi 7 tuổi, có vết thương trên trán. Khi tiếp nhận, bác sĩ C. xử lý ban đầu vết thương cho bệnh nhi, sau đó trao đổi với người nhà về hướng xử lý vết thương. Nhưng khi đang trao đổi, bố bệnh nhi nói và liên tục hỏi bác sĩ, chưa kịp trả lời thì bất ngờ người này đứng dậy đấm liên tiếp hai cú vào mặt bác sĩ C. khiến anh choáng váng không kịp phản ứng.

Ngay lập tức, các nhân viên cùng trực đã vào can ngăn thì nhưng bố bệnh nhi tiếp tục chửi bới và dọa đánh. Chỉ có khi xuất hiện của lực lượng bảo vệ thì người này mới chịu dừng tay.

Video ghi lại cảnh bác sĩ bị người nhà bệnh nhi đấm

Được biết, người hành hung bác sĩ C. có thân hình cao lớn, khuôn mặt dữ dằn và để tóc dài. Ngay sau khi đánh bác sĩ, người đàn ông này còn tạo hiện trường giả để lấy lý do đánh bác sĩ, mọi hành động đã được camera ghi lại. Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khỏe. Rất may cú đấm không gây tổn thương quá nặng, tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc.

“Hiện bác sĩ C. đang về quê vì vẫn chưa ổn định tâm lý để tiếp tục công việc”, GS Sơn cho biết.

Từ vụ việc trên, GS Sơn nêu quan điểm: “Hành động hành hung bác sĩ là không thể chấp nhận được. Ngoài vết thương thể xác, sau sự việc này các bác sĩ còn chịu tổn thất to lớn về tinh thần".

Bác sĩ và sinh viên thực tập bị đánh khi đang cứu người
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang