Bắt quả tang nữ quái dựng kịch lừa cụ bà

Chủ Nhật, 15/04/2018 16:06

|

(CAO) Một đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản vừa bị công an huyện Châu Thành, Sóc Trăng bắt quả tang. Đối tượng là Đinh Thị Tâm (SN 1963, ngụ khóm 2, P.5, TP Sóc Trăng).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 8h ngày 14/4, Tâm điều khiển xe máy BS: 66C1 - 022.76 từ Sóc Trăng đến khu vực ấp Phước Thuận, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, thì gặp Bà Dương Thị A. (82 tuổi). Tâm thấy Bà A. có vàng và tiền trong người nên Tâm tiếp cận và tự xưng mình làm ở Hội Phụ nữ xã.

Sau khi tiếp cận với bà A., Tâm cho hay là hôm nay là Tết Chol Chnăm Thmây của đồng bào Khmer nên có đoàn từ thiện trao quà cho người cao tuổi ở gần đây và kêu bà A. lên xe để mình chở đi nhận. Nghe nói vậy Bà A. lên xe và được Tâm chở đến khu vực Salatel (nơi sinh hoạt văn hóa của bà con Khmer) - gần trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng.

Khi đến nơi, đối tượng Tâm kêu bà A. lột vàng và tiền đưa Tâm cất giùm với lý do rằng nếu người ta thấy đeo vàng nhiều quá thì sẽ không cho nhận quà. Thấy Tâm tiếp cạn bà A., người dân xung quanh nghi ngờ và báo cho gia đình biết để theo dõi. Trong lúc bà A. đang lột chiếc nhẫn với trọng lượng 1,5 chỉ và số tiền 884.000 đồng đưa cho  Tâm thì bị người nhà bị hại bắt quả tang và báo cho công đang xử lý.

Đinh Thị Tâm và phương tiện gây án

Bình luận (0)

Lên đầu trang