Trung Quốc:

Thầy giáo bị đuổi việc vì... hôn nữ sinh

Thứ Sáu, 23/03/2018 10:15

|

(CAO) Một giáo viên ở Trung Quốc đã bị đuổi việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đoạn video hôn một nữ sinh trong buổi dạy thêm.

Thông tin ban đầu, người đàn ông trong đoạn video là một giáo viên vật lý, 47 tuổi sống tại Lạc Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Thầy giáo này đã mở lớp dạy thêm 3 buổi 1 tuần từ tháng 11-2017 với mức phí 100 nhân dân tệ mỗi giờ.

Trong đoạn video, giáo viên vật lý này đã ôm và hôn một nữ sinh 17 tuổi. Sau đó, ông đăng tải lên mạng xã hội nhưng quên chỉnh chế độ riêng tư và đoạn video nhanh chóng được lan truyền.

Đoạn video thầy giáo hôn nữ sinh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi phát hiện sự việc, trường trung học Lạc Nam đã tiến hành điều tra kĩ và quyết định đuổi việc thầy giáo này. Đồng thời, nhà trường cũng đề nghị phòng giáo dục thu hồi bằng cấp của ông và yêu cầu ông hoàn trả 2.000 nhân dân tệ phí dạy kèm cho gia đình nữ sinh trong đoạn video.

"Cảnh sát đã điều tra và cho biết nữ sinh đồng ý để thầy giáo hôn. Nữ sinh chính là người quay video và thầy giáo đã đăng tải lên mạng xã hội”, hiệu trưởng trường Lạc Nam nói. Một số thông tin cũng cho biết cảnh sát không tìm được bằng chứng thầy giáo này có quan hệ tình dục với nữ sinh, vì vậy ông ta không bị kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang