CEO Facebook công khai thừa nhận sai lầm

Thứ Năm, 22/03/2018 10:48  | Quốc Bảo

|

(CAO) Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã nhận trách nhiệm trong vụ tiết lộ thông tin của 50 triệu người dùng cho một công ty tư vấn và công khai xin lỗi người dùng.

Trong một tuyên bố, CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết anh rất lấy làm tiếc về vụ việc lần này, đây là một sự phản bội lòng tin của người dùng và cam kết sẽ hành động để khắc phục.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg nói: “Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của người dùng và nếu chúng tôi không làm được điều đó, chúng tôi không xứng đáng phục vụ bạn”.

Facebook đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau vụ rò rỉ thông tin. (Ảnh minh họa)

CEO Facebook cũng hứa sẽ tìm cách khắc phục vấn đề và phát triển các công cụ để ngăn chặn những ứng dụng thu thập thông tin của người dùng.

Đồng thời, Mark cho biết Facebook sẽ cải tiến để hạn chế việc các nhà phát triển tiếp cận thông tin của người dùng và xóa quyền truy cập với những ứng dụng mà người dùng không sử dụng trong 3 tháng.

Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã thừa nhận trách nhiệm và cam kết sẽ khắc phục.

Các thượng nghị sĩ Mỹ đã yêu cầu Zuckerberg giải trình trước Quốc hội về việc Facebook sẽ bảo vệ người sử dụng như thế nào trong tương lai. Song song đó, Ủy ban Thương mại Mỹ (FTC) cũng sẽ mở một cuộc điều tra đối với Facebook. Các nhà lập pháp tại châu Âu cũng cho biết sẽ tiến hành điều tra xem dữ liệu của người dùng tại khu vực này có bị lạm dụng hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang