Gã chồng tàn ác tưới xăng đốt vợ chỉ vì câu nhắc nhở

Thứ Ba, 22/05/2018 13:54  | Hải Đường

|

(CAO) TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm bị cáo dùng xăng đốt vợ mình, gây ra thương tích với tỷ lệ thương tích 74%.

Ngày 22-5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19 giờ 30, ngày 3-8-2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn Cảnh (trú cùng thôn) và dượng là ông Trần Thuận (trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành) tổ chức nhậu tại nhà Tiên. Sau đó, bị cáo Tiên lấy thịt trâu trong tủ lạnh làm mồi nhậu, thì chị Tạ T. Th. (SN 1995), vợ bị cáo Tiên nói để thịt nấu cháo cho con mà anh đem nấu nhậu hả.

Bị cáo Lưu Văn Tiên

Đến 21 giờ cùng ngày, sau khi tàn cuộc nhậu, lúc này Tiên nghĩ đến chuyện có người cho Tiên số 52, nhưng bị cáo chỉ đánh số đề được 2 đài và trúng được 1 triệu đồng, còn một đài không đánh được nên bị cáo đang bực tức trong người. Lúc đó, Th. đi xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên nên Th. nói bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ.

Nghe vợ nói vậy, sẵn có men rượu trong người, Tiên bực tức chửi. Và Tiên lấy chai nhựa loại 480ml đi lại xe máy rút xăng vào chai. Rút xăng được 1/4 chai, Tiên mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt.

Bị lửa cháy nóng, chị Th. la lớn và chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa. Sau đó, chị Th. bất tỉnh và được anh Cảnh đưa đến bệnh viện cấp cứu, với tỷ lệ thương tích 74%.

Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Tiên 15 năm tù. Ngoài ra, bị cáo Tiên bồi thường cho người bị hại số tiền 80 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang