​Nghi vấn trộm đột nhập tiệm bạc lấy tài sản lớn

Thứ Hai, 21/05/2018 10:17  | Hữu Vinh

|

(CAO) ​Khi người dân xung quanh tiệm bạc dọn hàng bán thì phát hiện hiện tiệm bạc bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản. Bước đầu chủ tiệm trình báo mất trộm tài sản cả tỷ đồng nhưng khi điều tra xác minh đối chiếu thì số tài sản bị mất chỉ khoảng 150 triệu đồng.

Sáng 21-5, công an huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết rạng sáng ngày 20-5, người dân ở khu vực chợ Tân Hiệp dọn hàng ra bán như thường lệ thì phát hiện cửa của tiệm bạc Thanh Bình ở ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang của ông Văn Thanh Sang (38 tuổi) và bà Phan Thị Tơ (37 tuổi) cùng ngụ xã Thân Cửu Nghĩa huyện Châu Thành làm chủ bị mở cửa, trang sức bạc rơi vãi dưới sàn nhà nên vội báo cho chủ tiệm bạc và cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Châu Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Tại hiện trường một cửa chính bị mở không có dấu hiện cạy khoá, bên trong tiệm có 2 tủ trưng bày nhiều loại nữ trang bằng bạc và inox nhưng kẻ trộm chỉ lấy trang sức bạc còn tủ đựng trang sức bằng inox vẫn nguyên vẹn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ trộm​

Ban đầu do bị hại chưa xác định số lượng tài sản bị mất nên đã trình báo với cơ quan chức năng tổng số tài sản bị mất trộm khoảng 1,2 tỷ đồng. Nhưng sau khi đối chứng các chứng từ với cơ quan chức năng thì bị hại đã xác định tổng số tài sản bị mất trộm khoảng từ 100 đến 150 triệu đồng.

Hiện công an huyện Châu Thành đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự trích xuất camera của tiệm bạc điều tra truy bắt hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang