Khởi tố kẻ ngáo cỏ Mỹ đâm công an bị thương

Thứ Bảy, 19/05/2018 15:36  | Hoà Khánh

|

​(CAO) Đến can thiệp một vụ gây rối trật tự công cộng, lực lượng công an và dân phố bất ngờ bị đối tượng Khoa dùng dao đâm trọng thương.

Chiều 19-5, Công an TP Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Anh Khoa (27 tuổi, trú phường An Cựu, TP Huế) về hành vi chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 10-5, Công an phường An Cựu nhận được tin báo của nhân dân, đối tượng Trần Anh Khoa sau khi uống rượu đã dùng dao, rựa gây rối gia đình và khu dân cư.

Nhận được tin báo, công an phường này và bảo vệ dân phố nhanh chóng đến hiện trường để phối hợp giải quyết sự việc. Tại thời điểm trên, cơ quan chức năng khuyên nhủ Khoa thì đối tượng này manh động dùng dao chém liên tục vào 1 đồng chí công an phường khiến người này bị thương ở đầu và lòng bàn tay.

Đối tượng Khoa

Nhận thấy tình hình phức tạp, công an phường huy động thêm lực lượng khống chế và bắt được đối tượng Khoa. 

Tại cơ quan công an, Khoa đã khai nhận hành vi của mình, sau khi sử dụng cỏ Mỹ (một loại ma tuý) và rượu thường bị ảo giác nên đã gây ra sự việc nói trên.

Trước đó, ngày 15-4, Khoa đã đập phá nhiều tài sản và đốt nhà của bố mẹ của mình nhưng được người dân dập lửa kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang